Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Sông băng tại Iran

Một dòng sông băng tại iran đang thu hút một lượng lớn khách du lịch và  người dân bản địa kéo về thăm quan và chime ngưỡng dòng sông băng này.

Một nhiếp ảnh gia đã đứng ra kêu gọi tất cả mọi người cùng nâng cao hiểu biết về sự thay đổi khí hậu và môi trường. Bởi sông băng ở Iran có ảnh hưởng quan trọng đến nguồn cung cấp nước, khoảng 60% nước cho các khu công nghiệp, nông nghiệp nơi đây.

song bang tai iran 1

Sông băng tan ra, tạo thành những dòng chảy ngang qua một vài căn nhà dưới chân núi giúp cho người dân có được nước sạch sinh hoạt.
Những gia đình sống tại khu vực này họ chỉ sống trên núi khoảng nửa năm, vào mùa đông có quá nhiều băng tuyết phủ kín khu vực chăn thả nên họ di chuyển đàn gia súc xuống bên dưới, còn lại vùng lưng chừng núi bị phủ tuyết biến thành nơi trượt tuyết cho dù không hề có thang máy đưa người lên cao.
Ngoài sông băng Damavand thì sông băng tại Sabalan là điểm đến phổ biến với người Iran khi họ muốn có các hoạt động ngoài trời như dã ngoại, tiệc ngoài trời, ở khu vực này thì có thang máy đưa du khách lên cao để trượt tuyết ở phía hậu cảnh của bức ảnh.
Vẻ đẹp của những dòng sông băng của Iran đã thu hút một lượng lớn khách du lịch trong nước và quốc tế đến đây thăm quan, trượt tuyết và vui chơi hàng năm.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Sông băng tại Iran

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp