Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tháp thang máy cao nhất nước Nhật

 Tòa tháp landmark – yokohama được xây dựng ở Nhật với chiều cao 70 tầng, với  tổng chiều cao 296m, Landmark – Yokohama là tòa tháp hỗn hợp với dịch vụ văn phòng, khách sạn, nhà ở siêu thị, trung tâm mua sắm.. được xây dựng trên diện tích khoảng 400.000m2, là không gian sống lý tưởng của nhiều hộ gia đình.

Landmark được thiết kế theo lối kiến trúc dẻo, dễ uốn để có thể hấp thụ được sức mạnh của các đợt động đất, tòa nhà được thiết kế giống như ngôi chùa 5 tầng của Nhật Bản được xây dựng từ xa xưa và chưa bao giờ sụp đổ vì những trận động đất.
Điều đáng chú ý pử Landmark chính là việc tòa nhà được xây trong thời hiện đại, nhưng lại được áp dụng những kỹ thuật thịnh hành từ thời xa xưa của những kiến trúc cao tầng bằng gỗ.

thap thu thang may cao nhat nuoc nhat

Được xây dựng cao tầng nên Ladmark không chỉ được chú trọng về kiến trúc xây dựng mà thang máy cũng là vấn đề được họ quan tâm. Thang máy ở đây được chú trọng về tốc độ, tính năng vận hàng êm ái cũng là vấn đề được đơn vị sản xuất quan tâm. Đó chính là lý do khiến cầu thang máy ở Landmark – yokohama được chạy tốc độ cao nhưng trong quá trình vận hành vẫn đảm bảo được sự êm ái và ổn định.
Ngoài thang máy ở Landmark thì hầu hết những chiếc thang máy của Nhật cũng đều được quan tâm và chú trọng trong quá trình sản xuất về chất lượng cũng như vận hành thang. Đó là lý do vì sao hãng thang máy của nhật luôn chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tháp thang máy cao nhất nước Nhật

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp