Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Sự cố thang máy làm một người tử vong

Một vụ tai tai nạn cầu thang máy đáng tiếc xảy ra tại trường đại học Huaqiao, thành phố Hạ Môn, Trung Quốc.

Vụ tai nạn làm một sinh viên tử vong ngay tại chổ, theo một số nhân chứng cho viết thì cậu sinh viên này cố tình trèo vào cabin thang máy mặc dù biết chiếc cầu thang máy đang bị sự cố, khi cậu ta mới bước vào thì bất ngờ bị cánh cửa thang máy đóng lại kẹp lấy chân và từ từ chuyển động làm cho cậu sinh viên bị nghiền đến tử vong.

Su co thang may lam mot nguoi tu vong

 Đoạn video quay lại được toàn bộ vụ việc. Ông hiệu trưởng trường đại học Huaqiao – Jia Yimin hứa sẽ cho kiểm tra lại toàn bộ cầu thang máy ở trường học này vì chỉ trong vòng 1 tháng đã có 6 vụ tai nạn thang máy trong đó điều đang nói là có đển 5 vụ gây tử vong.
Thang máy là một thiết bị máy móc hiện đại, chính vì thế nó cần được bảo trì bảo dưỡng một cách đúng quy định, đúng định kỳ, còn về phía người sử dụn phải tuân thủ đúng các nguyên tắc, hoặc khi thấy thang máy có hiện tượng lạ thì không sử dụng, để tránh những sự cố đáng tiếc xãy ra.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Sự cố thang máy làm một người tử vong

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp