Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng chuẩn bị đón ông Nguyễn Bá Thanh

Như thông tin nhiều ngày qua khắp các trang báo mạng, báo giấy… đồng loạt đưa tin về sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh.

Benh vien ung buou da nang san sang don ong nguyen ba thanh

Sáng nay 6/1/2015 nhiều người có mặt tại khoa ung bướu bệnh viện Đà Nẵng thì ở đây được bệnh viện chuẩn bị sẽ một phòng đặc biệt, có trang bị đầy đủ các loại máy móc hiện đại cần thiết, và thang máy lên khu nhà có căn phòng đặc biệt này cũng được các nhân viên kỹ thuật thang máy kiểm tra, bảo trì lại để đảm bảo là thang máy hoạt động tốt phục vụ cho công tác đi lại được nhanh chóng.

Benh vien ung buou da nang san sang don ong nguyen ba thanh 1

Cũng theo ghi nhận thì trong khuôn viên bệnh viện có sẵn một chiếc cứu thương chuyên dụng trong tư thế sẵn sang, chiếc xe chuyên dụng này được cho là để phục vụ đưa ông Nguyễn Bá Thanh từ sân bay về bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng. Thành ủy Đà Nẵng cho biết sẽ chuẩn bị những gì tốt nhất bằng mọi giá để đón ông Thanh.
Theo người trong gia đình của ông Thanh thì sức khỏe của ông những ngày qua bình thường, không có gì đột biết, hy vọng ông có nhiếu sức khỏe để chống chọi với bệnh tật.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng chuẩn bị đón ông Nguyễn Bá Thanh

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp