Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Mối lo ngại về thang máy của các gia đình chung cư

Một sự cố thang máy kẹt người diễn ra tại chung cư hạng sang bậc nhất Hà Nội, khi có 2 cháu nhở đi thang máy đến tầng 8 của tòa nhà thì bất ngờ mất điện.

Hệ thống cứu hộ của thang máy không hoạt động, nên hai cháu bị kẹt trong cabin thang máy, sau một hồi kêu cứu, không mở được cửa ra ngoài, hai cháu phần vì sợ phần vì thiếu oxy nên ra cháu ngất xỉu trong thang máy, may sao lúc đó đã có điện trở lại nên mới thoát ra ngoài được.

Moi lo ve cau thang may cua cac gia dinh chung cu


Cũng liên quan đến vấn đề kẹt thang máy ở các khi chung cư này thì gia đình ông Tiến ở một chung cư tại khu vực cầu giấy cho biêt, khoảng 3-4 năm trở lại đây thang máy tòa nhà ông ở hỏng liên tục, vận hàng không ổn định, có khi hoảng mấy ngày mới được sửa có khi thì kẹt người hàng giờ mới được cứu hộ, khiến cho các gia đình ở khu chung cư này hết sức lo lắng mỗi khi bước vào thang máy.
Vấn đề thang máy ở các khu chung cư mà đặc biệt là tại các khu chung cư cũ đi vào hoạt động đã nhiều năm luôn là mối lo ngại, hoang mang của những người sống ở đó, nó luôn tiềm ẩn một mối nguy hiểm khôn lương, mà có thể chụp xuống đầu họ cứ lúc nào.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Mối lo ngại về thang máy của các gia đình chung cư

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp