Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Hình ảnh Công Phượng tinh nghịch trong thang máy

Mọi người thường thấy một Công Phượng với cái đầu lạnh và đôi chân tài hoa. Nhưng thực chất thì anh lại là một trong những cầu thủ tinh nghịch nhất của lứa tuổi u19 Việt Nam hiện nay.

Khi dự giải Brunei dự giải U22 Đông Nam Á, tại khách sạn nơi các cầu thủ nghỉ ngơi Công Phượng nghịch thang máy khách sạn để trêu trọc các đồng đội của mình.

hinh anh cong phuong tinh nghich trong thang may

Sau đó anh còn nhờ thủ môn của u19 bế bổng lên để có chiều cao vượt trội để chụp ảnh tập thể tại Đại sứ quán Việt Nam ở Brunei.

Ngoài ra anh còn hóm hỉnh dấu bớt đi món kẹo lạc khói khẩu của mình khi cùng ngồi uống trà nóng vỉa hè cùng các đồng đội khác. Ngoài ra thì còn hình ảnh chạy chốn các fan nữ khi anh di chuyển trên đường, hay việc đóng vai trong chương trình ca nhạc anh không đòi quà….

Tất cả những hình ảnh có về chân sút vàng của u19 Việt Nam đều cho thấy anh ngoài đời là 1 Công Phượng hoàn toàn khác so với 1 Công Phượng trên sân cỏ lạnh lùng tung những cú sút siêu lòng người hâm mộ

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Hình ảnh Công Phượng tinh nghịch trong thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp