Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Học sinh ngất vì leo cầu thang bộ đi ăn

Một chung cư ở Trung Quốc đưa quyết định đó là người sử dụng thang máy đều phải trả tiền, kể cả trẻ em. Trong tòa nhà này có chuỗi nhà hàng được đặt ở các tầng 5, 20 và 22 của tòa nhà chung cư này, nên những người muốn lên các nhà hàng này ăn đều phải trả tiền phí thang máy hoặc đi cầu thang bộ.

hoc sinh ngat vi leo cau thang bo di an 1

Các phụ huynh và học sinh phần lớn đều không muốn mất tiền phí vô lý này nên đã sử dụng cầu thang bộ, vì giá phí là 5 nhân dân tệ, theo họ là quá đắt, tuy nhiên người lớn thì không sao, còn trẻ em thì đa phần đều không thể chịu được khi phải leo cầu thang bộ 22 tầng, nên có em thì ngất, có em thì leo được nữa đường thì khóc không muốn leo tiếp…
Quản lý nhà hàng cho biết, quyết định vô lý này cũng làm ảnh hưởng tới công việc kinh doanh của họ, vì chã ai muốn phải đi bộ lên 22 tầng để ăn, còn quản lý tòa nhà thì đưa ra lý do vì học sinh và phụ huynh sử dụng thang máy nhiều sẽ làm thang máy nhanh hỏng và làm tăng chi phí bảo trì thang máy.

hoc sinh ngat vi leo cau thang bo di an

Với quyết định vô lý này đang gây ra bức xúc và có nguy cơ xãy ra sung đột giữa phụ huynh học sinh, quản lý nhà hàng và ban quản lý tòa nhà tại đây.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Học sinh ngất vì leo cầu thang bộ đi ăn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp