Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Bệnh viện Đà Nẵng đón ông Nguyễn Bá Thanh

Sau khi có thông tin chính xác về việc bệnh viện Đà Nẵng sẽ là nơi ông Nguyễn Bá Thanh trưởng ban nội chính trung ương về điều trị thì bệnh viện đã tổ chức tiến hành thắt chặt an ninh để đảm bảo cho quá trì di chuyển, bảo vệ cũng như điều trị cho ông.

Để thắt chặt an ninh thì bệnh viện bố trí bảo vệ đứng ở hai cổng bệnh viện canh gác, nếu trường hợp không phải bệnh nhân thì không được vào viện.

benh vien da nang don ong nguyen ba thanh

Ngoài ra còn huy độn thêm phòng cảnh sát bảo vệ và cơ động cùng một số đơn vị của công an TP Đà Nẵng, lực lượng bảo vệ và lãnh đạo bệnh viện cũng đang có cuộc họp bàn về phương án bảo vệ khi ông Thanh về.
Hệ thống thang máy dẫn lên khu vực tầng 2 nơi dự định ông Thanh sẽ điều trị cũng được kiểm tra lần cuối cận thận trước khi niêm phong chờ đưa ông tới.
Ngoài ra thì bệnh viện còn trưng dụng một phòng đặc biệt tại khoa ung bướu để làm nơi điều trị cho ông Thanh.
Ngoài bệnh viện thì phía sân bay cũng chuẩn bị sẵn sàng chào đón ông Thanhh đáp xuống sân bay Đà Nẵng để về bệnh viện.
Đà Nẵng hiện đang tập trung hết vào việc khám chữa, điều trị cũng như bảo vệ và đảm bảo an toàn cho ông Nguyễn Bá Thanhh bằng mọi giá khi ông về đây điều trị.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Bệnh viện Đà Nẵng đón ông Nguyễn Bá Thanh

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp