Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tòa nhà cao nhất Hà Đông chuẩn bị cắt nóc

Tòa nhà cao nhất Hà Đông HP Landmark Tower sẽ chính thức được cất nóc vào 17 tháng 1 tới. đây sẽ là dự án cao nhất Hà Đông.

Trong lễ chào mừng cất nóc thì chủ đầu tư phối hợp cùng đơn vị phân phối độc quyền sẽ đưa ra chương trình hỗ trợ an cư cho khách hàng mua căn hộ tại đây.

toa nha cao nhat ha dong cat noc

Theo như chương trình hỗ trợ an cư này thì những khách hàng mua căn hộ tạo HP Lanndmark Tower sẽ được hỗ trợ hoàn toàn chi phí thuê 1 căn hộ tại tổ hợp The Pride của Hải Phát trong vòng 9 tháng cho đến khi căn hộ được bàn giao với tổng trị giá lên đến 72 triệu đồng.

Sinh sống tại HP Landmark cư dân sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối với hệ thống quản lý, vận hành của PMC, hệ thống camera an ninh 24/24, hệ thống thang máy tốc độ cao của Otis Mỹ, được phân thẻ ra vào đảm bảo an ninh…

Theo như những chính sách cũng như những cơ sở vật chất là chủ đầu tư đưa ra thì đây đúng là căn hộ mơ ước của nhiều gia đình hiện nay. Tuy nhiên thật hư chất lượng công trình chất lượng thang máy, chất lượng dịch vụ… phải được kiểm trứng qua quá trình sinh sống của các cư dân.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tòa nhà cao nhất Hà Đông chuẩn bị cắt nóc

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp