Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lệnh cấm thang máy tại Thổ Nhĩ Kỳ

Đây là phong trào tiên phong đầu tiên tại Thổ Nhĩ Kỳ, mục đích chính là nhằm chống lại căn bệnh béo phì đang diễn ra ở khắp nơi.
Lệnh cấm được ban hành không chỉ với người sử dụng thang máy mà nó được ban hành dành cho các công ty xây dựng, bởi đây chính là đầu mối để có thể quán triệt được việc sử dụng thang máy của cư dân.

Hiện thống đốc bang Edirne nằm ở phía đông bắc Thổ Nhĩ Kỳ, ông ra lệnh cho các công ty xây dựng không được lắp đặt thang máy ở những tòa nhà thấp tầng và thang máy được lắp đặt ở các tòa nhà cao tầng không có bến đỗ từ tầng 3 trở xuống.

lenh cam thang may tai tho nhi ky

Lệnh cấm này chính thức có hiệu lực từ ngày cuối cùng của năm 2014, với quy định này của thống đốc thì sẽ có một số các nhân viên văn phòng làm việc tại các tòa nhà cao tầng cảm thấy lo lắng, bực tức…
Có thể nói đây là vị thống đốc đầu tiên thực sự lo lắng cho sức khỏe và đời sống của cư dân, nguyên nhân dẫn đến quy định của thống đốc bởi tỉ lệ người béo phì tăng cao trong năm 2013 lên đến 22%.
Ngoài lệnh cấm của thống đốc thì ý thức của người dân cũng rất quan trọng, nhất  là trong việc chống lại nạn béo phì cho chính bản thân mỗi người thì chế độ ăn uống cũng là việc quan trọng cho việc chống nạn béo phì.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lệnh cấm thang máy tại Thổ Nhĩ Kỳ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp