Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Đài quan sát có một không hai tại Hồng Kông

Đài quan sát được đặt tại tầng thứ 100 của tòa nhà cao nhất hongkong, tòa nhà trung tâm thương mại quốc tế hongkong ICC có chiều cao 393m, đài quan sát có tầm nhìn 360 độ.

Du khách tới đây hoàn toàn có thể ngắm trọn vẻ đẹp tránh lệ, và toàn bộ cảnh quan thành phố khi đứng trên đài quan sát này.
Trung tâm thương  mại quốc tế là tòa nhà cao nhất hongkong và đứng thứ 4 thế giới, đây là khu vực lý tưởng không thể bỏ qua cho những ai muốn ngắm toàn cảnh khu vực thành phố ban ngày và điểm lung linh của ánh đèn bên bờ biển vào ban đêm.

dai quan sat co 1 khong hai hong kong

Để lên được đài quan sát ở độ cao 100 tầng du khách hoàn toàn yên tâm với những chiếc thang máy siêu tốc, với tốc độ này người ta chỉ mất có 60 giây để đi từ tầng 1 đến tầng 100 của tòa nhà.
Để không hạn chế tầm nhìn của du khách thì 1 phần đài quan sát được ốp  kính từ dưới sàn để du khách không bị chắn tầm mắt khi quan sát phong cảnh tại đài quan sát vào các thời điểm trong ngày.
Để tạo điều kiện cho khách thăm quan tại đây thì những chế độ ưu đãi được ban quản lý đưa ra khác nhau nhất là trong việc mua vé. Ưu đãi 10% với khách mua online, giá vé có thể có thời hạn trong vòng 1 tháng kể từ ngày mua hoặc khách mua vé cho 2 lần thăm quan sẽ được ưu đãi vé thăm quan đi kèm vé dùng rượu vang miễn phí hoặc vé thăm quan chụp hình trên tầng 100.
Ngoài đài quan sát trên tầng 100 thì du khách có thể lên tầng 101 của tòa nhà, nơi tọa lạc nhiều nhà hàng sang trọng và các món ăn đặc sắc tới từ nhiều quốc gia trên thế giới, hoặc nhâm nhi những món đồ uống ưa thích.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Đài quan sát có một không hai tại Hồng Kông

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp