Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thành phố tương lai

Mở ước về thành phố trong tương lai được con người mơ ước đến là một thành phố hoàn toàn khác với hiện tại. hiện ý tưởng về thành phố tương lai là thành phố thẳng đứng.

Thành phố thẳng đứng là ý tưởng mô phỏng thành phố con người sinh sống trong tương lai với hàng trăm nghìn gia đình sẽ ùng sinh sống trong một khối kiến trúc duy nhất.

thanh pho tuong lai 1

Khối kiến trúc này hoàn toàn mới lạ và khác xa so với hiện tại. Ở đây khối kiến trúc này sẽ bao gồm nhiều cabin nhỏ và mỗi cabin có thể tùy biến làm chung cư, khách sạn cho đến bảo tang hay trung tâm mua sắm tùy ý thích.

Tất cả các gia đình trong thành phố tương lai sẽ di chuyển bằng thang máy trượt ngang và trượt dọc, hoàn toàn không có tiếng ồn và sự ô nhiễm của khí thải xe cộ.
Ý tưởng về thành phố tương lai được các nhà phá triển người Đức đưa ra ý tưởng, thành phố thẳng đứng sẽ tiết kiệm diện tích cựu kỳ hiệu quả.

thanh pho tuong lai

Nếu ý tưởng thành phố thẳng đứng trong tương lai trở thành hiện thực thì nó sẽ nhanh chóng giải quyết được khâu thiếu chỗ ở trầm trọng do dân số gia tăng quá nhanh trong khi diện tích đất đai thì không thể mọc thêm ra được.
Hiện tại thành phố thẳng đứng vẫn chỉ là ý tưởng của các nhà phát triển, trong tương lai hi vọng ý tưởng này sẽ trở thành hiện thực để giải quyết tình trạng dân số gia tăng quá nhanh.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thành phố tương lai

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp