Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lỗi thiết kế thang máy tại tòa nhà 47 tầng

Thiết kế là hạng mục rất quan trọng trong một dự án, luôn đảm bảo được sự hòa hợp giữa các hạng mục, để có sự thành công lớn cho dự án thì mỗi chúng ta cần phải lựa chọn nhà thiết kế có tay nghề cao và sự hiểu biết rộng để có thể khắc phục sự cố trong mọi trường hợp, chủ đầu tư cần phải thận trọng kiểm tra bản vẽ một cách chi tiết, sự cố sảy ra chỉ là hi hữu. Tuy nhiên trên thực tế có rất nhiều trường hợp sảy ra ngoài ý muốn do thay đổi thiết kế so với bản được duyệt.

Điển hình như căn hộ 4 tầng của anh Tạ Quốc Lân (32 tuổi) tại TP Thủ Dầu một sau khi công trình đã hoàn thành được 90% thì bị sập nguyên nhân là do bản thiết kế bị thay đổi hay công trình tháp đôi ở Tây Ban Nha do thay đổi thiết kế mà tòa tháp không thể lắp đặt thang máy.

loi thiet ke thang may o toa nha 47 tang

Được biết tòa tháp theo thiết kế ban đầu chỉ gồm có 20 tầng nhưng sau đó bản thiết kế đã bị thay đổi các chủ đầu tư đã mở rộng thêm 27 tầng, trong khi đó thiết kế bản vẽ ban đầu hệ thống thang máy chỉ có thể lắp đặt tới tầng 20 và sau khi xây dựng theo bản thiết kế mới thì các chủ đầu tư mới tả hỏa ra điểm sai sót của mình dẫn đến từ tầng thứ 21 trở đi không thể lắp đặt thang máy.
Hy vọng sự nổi bật trên bờ biển tuyệt đẹp, tòa tháp sẽ là biểu tượng cho sự thịnh vượng của thành phố Tây Ban Nha. Nhưng do sự cố nên công trình không kịp hoàn thành theo tiến độ dẫn đến một làn sóng cao trào trong năm 2013, năm 2014. Hiện các kiến trúc sư đang nổ lực thiết kế lại để đảm bảo đầy đủ hệ thống thang máy cho tòa tháp.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lỗi thiết kế thang máy tại tòa nhà 47 tầng

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp