Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Làm việc dưới âm phủ

Làm việc âm phủ là việc người ta thường dùng để chỉ những người làm việc dưới lòng đất, những người làm nghề khai thác than, khoáng sản, họ làm việc dưới độ sâu cả 300 m so với mặt đất.

Những người làm việc ở ‘âm phủ’ trước khi xuống dưới phải được huấn luyện an toàn trong 30 phút, bất kể khách, chủ hay là ai đi nữa thì lần đầu xuống âm phủ đều phải trãi qua một quy trình quản lý an toàn lao động nghiêm ngặt.

Sau khâu huấn luyện cận thận thì những người xuống hầm sẽ được phát những thiết bị lao động thiết yếu như quần áo, mũ đội, đeo bình dưỡng khí sau đó mới được xuống dưới.

lam viec duoi am phu

Sau xong xuôi hết các công đoạn thì mọi người sẽ được vào thang máy, sau đó cầu thang máy đưa xuống âm phủ. Thang máy ở đây thực chất chỉ là 1 chiếc thùng trục có đường ray đưa xe dọc dọc di chuyển để đưa người xuống lò than.

Khi thang máy dừng lại thì những người lần đầu đến đây không khỏi sợ hãi vì ở dân ga hiện ra đường dài hung hút chỉ có ảnh sáng mờ ảo.

Cái quan trọng nhất không phải sự sợ hãi nhất thời mà là sự rủi ro của những người làm công việc dưới ‘âm phủ’ này, ở đây ngày cũng như đêm, lúc nào cũng tối om, lúc nào cũng chỉ có mấy ánh sáng leo lét của đèn.

Để có thể làm việc được dưới ‘âm phủ’ thì những người công nhân, quản lý… đều phải có tinh thần vững chắc và tính kỷ luật cao mới có thể làm việc được tại đây.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Làm việc dưới âm phủ

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp