Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Sao Hàn nạt nộ trong thang máy

Thực chất đây là 1 cảnh quay trong bộ phim hyde, Jeky11. đây là bộ phim truyền hình Hàn Quốc có nôi xung xoay quanh nhân vật Koo Seo Jin, người giữ chức vụ giám đốc của công viên và 1 thành viên kỳ cựu của đoàn xiếc.

Nhân vật giám đốc có 2 tính cách hoàn toàn trái ngược nhau, 2 tính cách được thể hiện rất rõ trong bộ phim. Sự lạnh lùng, vô cảm của anh thể hiện rõ khi anh muốn đuổi đoàn xiếc của cố Jan Hana ra khỏi công viên của mình, và ngược lại thì khi sống với nhân cách hòa nhã thì anh lại đối xử với cô vô cùng nhẹ nhàng.
Điều đáng nói là việc nữ diễn viên chính lại bị vướng vào mối tình tay ba giữa 2 nhân vật khi người đàn ông có 2 tính cách hoàn toàn khách nhau trong con người nhân vật nam chính.

sao han nat no trong thang may

Bộ phim sẽ được công chiếu vào ngày 21.1, trước đó 1 đoạn ngắn trong bộ phim được công bố khiến cho người xem phát sốt về tình tiết xảy ra ở đó.
Đoạn clip chưa đầy 30 giây được phát về cảnh 2 nhân vật chính chạm mặt nhau trong thang máy, lúc này Seo Jin đã lớn tiến nạt nộ, áp sát và tìm cách khống chế Hana, hành động này khiến Hana sợ hãi và hốt hoảng.
Cố gái hoàn toàn bị bế tắc khi bị kẹt giữa 2 tính cách của chàng trai, khiến cô rơi vào bế tắc. Sau khi clip được công bố khiến nhiều người phát sốt và vô cùng mong đợi cho đến ngày bộ phim được phát sóng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Sao Hàn nạt nộ trong thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp