Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tầm quan trọng của thang máy nhà chung cư

Thang máy là yếu tố hàng đầu, hạng mục quan trong bậc nhất cho 1 tòa nhà chung cư cao tầng, kết cấu thang máy làm xương sống cho cả tòa nhà.

Thứ nhất thang máy phải nằm ở vị trí thuận lợi nhất cho việc di chuyển tới tất cả các căn hộ, nằm trong tầm khống chế của vòi chữa cháy, ngoài ra còn phải tính toán vị trí, diện tích, tải trọng và tốc độ sao cho phù hợp với mật độ dân cư.
Ngoài ra thì chủ đầu tư còn phải lựa chọn loại thang máy sao cho phù hợp với cơ sở hạ tầng của tòa nhà.

tam quan trong cua thang may nha chung cu

Lý thuyết thì như vậy, nhưng thực tế thì tầm quan trọng của thang máy không như những gì lý thuyết nói. Hiện nay các thang may ở nhà chung cư, nhất là thang máy ở các nhà tái định cư vẫn thường xuyên xảy ra hỏng hóc, không hoạt động trong 1 thời gian dài.
Mặc dù mục đích quan trọng nhất của thang máy với nhà chung cư là việc dùng cho vận chuyển người, hàng hóa. Nhưng trên thực tế có không ít các chung cư thang máy bị hỏng hóc, các gia đình phải hàng ngày cuốc bộ cầu thang bộ, hoặc buộc phải sử dụng các thang máy không còn đảm bảo chất lượng.

tam quan trong cua thang may nha chung cu 1

Hiện nay quá trình đô thị hóa ngày càng phát triển, kéo theo đó là sự phát triển không ngừng nghỉ của các tòa cao ốc, mà đồng hành cùng sự phát triển của các tòa cao ốc là thang máy, chính sự phát triển mãnh mẽ của thang máy đã khiến cho cơ quan ban ngành không kiểm soát hết được chất lượng cũng như quá trình hoạt động, dẫn đến tình trạng hư hỏng, kẹt người hoặc gây tai nạn của các thang máy liên tục xảy ra, nó khiến cư dân luôn sống trong sợ hãi.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tầm quan trọng của thang máy nhà chung cư

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp