Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Hai người rơi vào hố thang máy tử vong

Sự việc xảy ra ngay tại một bệnh viện nhà nước của Trung Quốc, sự việc khiến nhiều người không khỏi xót thương và ngỡ ngàng. Cuộc ẩu đả diễn ra chỉ trong giây phút, vậy mà đã có người bị thiệt mạng.

Sự việc diễn ra ở bệnh viện huyện Long xuyên, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết khi bác sĩ Jia đang trực viện thì có 2 người đàn ông tìm đến để điều trị vết thương ở chân, lúc này cả 2 người đàn ông đang trong tình trạng say rượu.
Sau khi 2 người đàn ông đến không được bao lâu thì 1 người trong họ đã đánh lộn với bác sĩ trực Jia, trong quá trình 2 người xô xát gần khu vực cầu thang máy thì bất ngờ cửa thang máy mở ra, không hiểu tại sao ngay sau đó cả 2 người đang vận lộn đã bị ngã xuống hố thang.

hai nguoi roi vao ho thang may tu vong

Ngay sau đó sự việc được trình báo lên cơ quan chức năng, cảnh sát có mặt tại hiện trường để cứu hộ, nhưng được xác định nạn nhân đã tử vong do rơi từ trên cao xuống giếng thang máy dẫn đến va đập mạnh.
Các nhân viên ý tế địa phương vô cùng phẫn nộ, họ đã đình công lên án các vụ bạo lực nhằm vào nhân viên y tế, họ yêu cầu chính phủ có biện pháp bảo vệ họ được tốt hơn, nhất là sau khi mối quan hệ giữa cư dân và bác sĩ ngày càng xấu hơn.
Nguyên nhân dẫn đến mối quan hệ ngày càng căng thẳng của các bác sĩ, bệnh nhân một phần do hiểu lầm, hoặc do những bất mãn, những thất vọng của gia đình bệnh nhân về thái độ, hành động của các bác sĩ tại bệnh viện.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Hai người rơi vào hố thang máy tử vong

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp