Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy nơi trú ẩn của tội phạm

Ngày tết nguyên đán đang tới gần và đây cũng là dịp có nhiều cơ hội để kẻ xấu thực hiện những điều ác, gần đây trên báo trí ráo riết tuyên truyền tất cả mọi người nên cảnh giác cao độ, kẻ xấu có thể len lỏi bất cứ nơi nào chỉ cần đạt được mục đích.

Điển hình bệnh viện chợ Rẩy ở thành phố Hồ Chí Minh cho biết, kẻ xấu nhân cơ hội sự kiểm soát lỏng lẻo của bảo vệ chúng bắt đầu đã có những hoạt động. Tuy nhiên biết trước nạn trộm cắp sẽ tăng cao trong dịp tết nguyên đán ban lãnh đạo bệnh viện chợ Rẫy đã quyết định đầu tư gắn thêm 200 máy camera giám sát bao phủ khắp bệnh viện.

thang may noi chu an cua toi pham 1

Máy camera được gắn tất cả mọi nơi trong bệnh viện từ cổng ra vào, hành lang, lan can, chân cầu thang máy, trong thang máy…, Toàn bộ an ninh bệnh viện được giám sát nghiêm ngặt qua máy camera.
Nhờ sự giám sát từ máy camera, vừa qua bệnh viện đã phát hiện ra một nhóm trộm cắp gồm ba người, bọn chúng thường chú ẩn trong cabin thang máy để làm nơi hoạt động, máy quay đã nhanh chóng ghi lại những hình ảnh chớp nhoáng của chúng chỉ trong tích tắc vờ chạm vào người bên chúng đã có thể rút nhanh những chiếc ví từ trong túi áo hay những đồ vật có giá trị. Những hành động kỷ sảo điêu luyện của chúng khiến mọi người khó có thể phát hiện ra hành vi, qua nhiều lần để ý kết hợp với những hình ảnh quay lại từ camera ban quản lý bệnh viện đã biết được âm mưu và những nơi chúng thường hoạt động. Thang máy là nơi chúng làm ăn dễ dàng nhất, chúng thường xuyên rình mò những khe hở của người nhà bệnh nhân để làm việc xấu, bên cạnh đó chúng còn ngang nhiên uy hiếp người già, phụ nữ trực diện làm điều xấu ở những nơi vắng người.

thang may noi chu an cua toi pham 1

Tuy nhiên từ khi triển khai lắp đặt hệ thống camera thì tình trạng trộm cắp đã được giảm bớt, những hành vi của chúng đã bị bại lộ sự tuyên truyền của bệnh viện đã giúp mọi người có cảnh giác cao độ. Hành vi của chúng đã nhiều lần bị bắt quả tang và đưa ra trước pháp luật, băng nhóm dần đã được triệt phá, đội ngũ bảo vệ được phân tán khắp nơi trong bệnh viện chúng khó có thể thực hiện hành vi xấu.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy nơi trú ẩn của tội phạm

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp