Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cả thị trấn ở chung một mái nhà

Sau khi bài báo và những hình ảnh về thị trấn Whittier được đăng tải thì nhiều người tỏ ra khó hiểu, họ không thể hiểu nổi tại sao lại có 1 thị trấn kỳ lạ như vậy trên thế giới.

Whittier là thị trấn nhỏ với dân số chỉ khoảng 200 người, tất cả mọi gia đình ở thị trấn này đều sinh sống ngay trong tòa nhà chung cư 14 tầng, nhiều người tỏ ra khó hiểu khi tất cả mọi sinh hoạt đều diễn ra ở tòa chung cư này, từ người dân, cha sứ, cảnh sát, tội phạm…tất cả đều sống chung dưới một mái nhà. Nhiều người tỏ ra thắc mắc không hiểu tại sao cha sứ, cảnh sát lại có thể sống chung dưới 1 mái nhà với những tên tội phạm, những tên buôn bán ma túy, trong khi hàng ngày họ vẫn chạm mặt nhau, vẫn dùng chung 1 loại dịch vụ, thậm chí là thường xuyên đối mặt với nhau trong thang máy.

ca thi tran o chung mot ngoi nha

Để lý giải cho việc người ta sống chung dưới một mái nhà thì các nhà chức trách địa phương lý giải cho nguyên nhân sống chung này là quy mô thị trấn khá nhỏ, kéo dài chưa đến 5 km, địa lý lại hiểm trở, khó tiếp cận, người ta chỉ có hai cách để vào thị trấn là đường hầm qua núi, hoặc đường biển.
Hơn nữa thời tiết khắc nhiệt, mùa đông tuyết rơi dày hàng mét, gió mạnh lên đến hàng 100km/h, vì vậy người dân ở thị trấn đã tập hợp những thức cần thiết trong 1 tòa nhà nơi họ sinh sống, như vậy thì họ có thể dễ dàng sống trong khi mùa đông tới, họ có thể sinh sống và mua bán cũng như kêu gọi các dịch vụ ngay trong tòa nhà mà không cần phải đi ra ngoài.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cả thị trấn ở chung một mái nhà

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp