Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những chiếc máy bay đắt giá nhất thế giới

Chiếc máy bay đắt giá nhất thế giới cho đến thời điểm hiện tại là chiếc máy bay của hoàng tử Al – waleed bin talal của Saudi Arabia.
Đây có lẽ là chiếc máy bay đầu tiên trên thế giới sở hữu một chỗ đậu xe để chứa chiếc Rolls Royce, một nhà tắm theo phong cách thổ nhĩ kỳ cả rạp hát và 1 chiếc thang máy riêng.

Chiếc máy bay được được cho là đắt giá nhất thế giới được mua với trị giá 500 triệu đô la mỹ, nó là niềm mơ ước của cả thế giới.
Chiếc máy bay được xem là đắt giá thứ 2 thế giới là chiếc máy bay của tỷ phú Donald trump, ông này đã phải bỏ ra 100 triệu đô la mỹ để mua lại từ 1 người khác.

nhung chiec may bay dat gia nhat the gioi 3

Chiếc Boeing 757 của tỷ phú Donald Trump tuy không có thang máy, nhưng nó có giường đôi, có nhà tắm cũng như nơi để sofa rộng thoải mái.
Tiếp theo là chiếc Bombardier Global 8000 với giá 66 triệu đô la mỹ, rồi chiếc Sukhoi Superjet 100 với giá 50 triệu đô la mỹ.
Tiếp đến là chếc BD 700 của tỷ phú Bill Gate với giá 45 triệu đô la mỹ, khác với những tỷ phú khác trên thế giới, Bill Gate không dùng chiếc máy bay vào việc du lịch, hay thú trơi xa xỉ trên không, mà chiếc máy bay được ông sử dụng thường xuyên cho công việc của mình cũng như những chuyến du lịch của gia đình. Đây cũng là chiếc máy bay thường chở vợ chồng bill Gate đến các địa điểm khác nhau để làm từ thiện ở khắp thế giới.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những chiếc máy bay đắt giá nhất thế giới

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp