Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Dịch vụ giữ chó mèo dịp tết

Những chú chó, mèo được các gia đình có điều kiện đặc biệt chăm sóc, chúng được cưng nựng như những đứa trẻ nhỏ, có cuộc sống khá xung sướng, chúng được ở phòng víp, phòng điều hòa, được đi thang máy, được đi dạo phố, xem phim thậm chí là được đi làm đẹp…

Với những chú thú cưng này thì khi có việc phải về quê, nhất là các dịp lễ tết thì chủ nhân thường mang nó đi gửi ở những nơi chuyên nhận chăm sóc chó  mèo thuê với mức chi phí khoảng 150.000 đồng/con/ngày.
Năm nay cho đến thời điểm hiện tại thì giá dịch vụ này tăng lên 200.000 đồng/ngày/con, các chủ khách sạn trông chó mèo thuê cho biết để đảm bảo chất lượng thì năm nay số lượng con thú họ nhận trông sẽ ít hơn so với các năm trước.

dich vu giu cho meo dip tet

Mỗi con thú khi được đem đến gửi đều được thăm khám trước, nhằm tránh tình trạng ốm đau dẫn đến lây lan cho những chon khác trong nhà. Ngoài ra thì họ cũng phải có chế độ ăn uống rất hợp lý với chế độ mỗi con đều riêng biệt để đảm bảo sức khỏe, không gây ốm đau, bệnh tật.
Ngoài ra khi nhận chăm sóc cho đến lúc trả phải đảm bảo chó, mèo không bị sút cân, ốm đau, bẩn thỉu… vì vậy cái nghề chăm sóc này lắm lúc cũng vất vả như chăm sóc trẻ nhỏ.
Vì vậy tùy theo giá cả mỗi chú chó, mèo mà người ta nhận trông với mức giá khác nhau, thấp nhất là 150.000 đồng, cao nhất là 700.000 đồng/ngày/con, còn những ngày tết tính từ 27 đến mùng 4 thì giá cả trông coi khoảng 200.000 đồng đến 1 triệu đồng/ngày/con.

dich vu giu cho meo dip tet 1

Ngoài ra giá gửi còn phụ thuộc vào phòng gửi, nếu khách gửi phòng vip thì giá cả triệu đồng mỗi ngày/ 1 con vật, nhưng những con vật lại được ở phòng điều hòa, máy sưởi, tivi, camera giám sát, nó giống như một khách sạn cao cấp dành cho người, hàng ngày được di chuyển bằng cầu thang máy, được đi dạo, được tắm gội, được làm đẹp và khám bệnh cũng như chế độ ăn đặc biệt.
Trông giữ chó mèo hộ vào dịp tết tuy vật vả nhưng đó là dịp để các công ty trông giữ này hái ra tiền mỗi ngày.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Dịch vụ giữ chó mèo dịp tết

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp