Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Các gia đình nói gì với việc cải tạo 250 công trình tái định cư

Sau khi chủ tịch UBND Thành Phố Hà Nội phê duyệt danh sách các công trình nhà tái định cư sẽ được cải tạo tu bổ ngay trước tết năm 2015. sau khi danh sách được phê duyệt thì các cư dân lại tỏ ra lo lắng hơn khi quyết định tu bổ sẽ được thực hiện trước tết nguyên đán 2015.

Với 250 công trình được cải tạo, sửa chữa chống xuống cấp công trình và hạ tầng kỹ thuật cũng như thay thế các thiết bị thang máy 69 thang máy, sửa chữa máy phát điện dự phòng, sửa chữa máy bơm nước, sửa chữa hệ thống chống sét, hệ thống phòng cháy chữa cháy.

cac gia dinh noi gi ve viec cai tạo 250 cong trinh tai dinh cu

Vậy câu hỏi đặt ra với các gia đình là với từng này hạng mục, của hơn 250 công trình nhà tái định cư được phê duyệt để sửa chữa trước tết nguyên đán 2015 khiến cư dân không thể không lo lắng. để sửa chữa các hạng mục không hề đơn giản, trong khi lại có tới 250 công trình cần sửa chữa khi mà tết Nguyên Đán 2015 còn chưa đầy 1 tháng nữa là tới.
Dù vậy nhưng cư dân cũng không thể không vui mừng trước tin về việc các công trình nơi gia đình họ đang sinh sống sẽ được cải tạo, tu bổ các hạng mục quan trọng và nhất là thang máy.
Việc thực hiện tu bổ sẽ được sở xây dựng giám sát trong quá trình thực hiện nhằm đảm bảo an toàn cho cuộc sống của các khu dân cư.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Các gia đình nói gì với việc cải tạo 250 công trình tái định cư

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp