Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cháy tại nhà A3 khu tập thể thành công

Vào khoảng 9h30 sáng ngày 4/2 đã xãy ra một vụ hỏa hoạn tại nhà A3 Khu tập thể Thành Công, Hà Nội.

Khu tập thể Thành Công là một trong những khu tập thể lâu đời ở Hà Nội, chính vì vậy qua nhiều năm sử dụng hầu hêt những hạng mục tại các khu nhà ở khu tập thể này đều xuống cấp nghiêm trọng.
Theo như người dân ở khu nhà A3 thì trong lúc đầu giờ sáng ngọn lửa bốc cháy từ tầng một , nó xuất phát từ cầu thang tầng một, sau đấy bốc cháy lên các tầng trên, ban đầu mọi người ở tầng trên thấy khói lại tưởng nhà ai đốt vàng mã, mãi đến khi nghe thấy tiếng la hét thì họ mới cuống cuồng chạy loại lên.

chay tai nha a3 khu tap the thanh cong

Ở những khu tập thể cũ như thế này thì không có hệ thống thang máy, dù cao hay thấp tầng đề sử dụng thang bộ để đi lại, chính vì thế khi có cháy thì các gia đình ở tầng trên đều nhắm ra phía câu thang bộ mà thoát than, cũng may mắn là ngọn lửa đã được dập tắt kịp thời không gây hậu quả nghiêm trọng về người, chỉ cháy mất một số tài sản, đồ dùng gia đình của một số người dân.
Sau khi nhận được thông báo của người dân lực lượng PCCC đã cử hai xe cứu hỏa đến hiện trường, đến khoảng 10h thì đám chã đã được dập tắt hoàn toàn, hiện cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ nguyên nhân dẫn đến hỏa hoạn.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cháy tại nhà A3 khu tập thể thành công

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp