Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Kẻ tấn công bị bắn ngai tại thang máy

Một kẻ lạ mặt đã dùng dao tấn công liên tiếp 3 người trong một khu trung tâm mua sắm của Trung Quốc khiến 2 người thiệt mạng và 1 người bị thương nặng.

Vụ thảm sát xảy ra ở trung tâm thương  mại nên có rất nhiều người qua lại, ngay sau đó những bức ảnh được các nạn nhân đăng tải trên mạng xã hội. hình ảnh cho thấy trong 2 người thiệt mạng có một người bị chặt đầu, người còn lại bị đâm mạnh làm máu chảy lênh láng. Bên cạnh thi thể các nạn nhân thì thi thể được cho là của những kẻ khủng bố cầm dao bị bắn chết ngay tại cầu thang máy của khu trung tâm thương mại.

ke tan cong bi ban ngay tai thang may

Hiện các cư dân Trung Quốc đang hết sức lo lắng khi các vụ thảm sát ngày càng diễn ra nhiều hơn, các đối tượng sử dụng vũ khí thô sơ như dao và chất nổ tự chế, mục tiêu tấn công không chỉ nhằm vào các điểm tập trung đông dân cư mà còn nhằm vào trụ sở cơ quan công quyền.
Trước khi sự việc xảy ra ở trung tâm thương mại thì từng xảy ra ở một khu ký túc xá và tại khu tự trị của tân cương.
Hiện cơ quan chức năng của Trung Quốc đang tích cực điều tra nhằm làm rõ nguyên nhân của các vụ khủng bố, tránh tâm lý hoang mang cho các gia đình.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Kẻ tấn công bị bắn ngai tại thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp