Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Bệnh viện nghìn tỷ

Bệnh viện đa khoa Bà Rịa Vũng Tàu là một trong những bệnh viện tuyến tỉnh được đầu tư khá nhiều, với mức giá đầu tư lên đến 1.900 tỷ đồng, trong đó có 1.400 tỷ đồng cho xây dựng cơ sở vật chất, còn lại 500 tỷ đồng dành cho mua sắm thiết bị, dụng cụ y tế. Tất cả nguồn vốn cho đầu tư bệnh viện đều được lấy ra từ ngân sách nhà nước.

Không chỉ chú trọng xây dựng cơ sở hạ tầng, mà các loại dụng cụ cũng là hạng mục được chú trọng hàng đầu, được đầu tư nhiều thiết bị y tế điển hình như máy chụp CT 128 lớp cắt, máy chụp X-Quang kỹ thuật số cảm biến, máy chụp mạnh máu xóa nền, máy nhân tạo cao cấp…

benh vien nghin ty

Ngoài hệ thống cơ sở vật chất phục vụ cho việc thăm, khám, chữa bệnh thì hệ thống hạ tầng cũng được đầu tư xây dựng hiện đại và thuận tiện, hợp lý như hệ thống thang máy cuộn, thang máy rộng, hệ thống lấy số, đăng ký khám, thu viện phí. Phát thuốc… tất cả đều là tự động.
điều mà rất nhiều cư dân mong đợi chính là việc bệnh viện được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng rất hiện đại và tiện nghi, nhưng mức viện phí không hề tăng mà vẫn giữ mức như cũ ở bệnh viện.
ngoài ra bệnh viện còn đầu tư xây dựng một nhà nghỉ với 140 giường dành cho gia đình bệnh nhân ở lại miễn phí.
Bệnh viện đa khoa tỉnh Bà Rịa là một trong những bệnh viện Tỉnh đi đầu trong việc nâng cao cơ sở vật chất và cơ sở hạ tầng cho việc khám chữa bệnh cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân và người nhà tới thăm khám  tốt nhất cả nước.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Bệnh viện nghìn tỷ

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp