Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Bãi đỗ xe đạp thông minh

Một trong số những công nghệ tiên tiến, thông minh, hiện đại trên thế giới đều được xuất phát từ Nhật Bản. Là một nước có mật độ dân số nhiều so với diện tích đất đai, vì vậy có nhiều những phát minh được ra đời nhằm tiết kiệm diện tích. Một trong những phát minh này của Nhật là bãi đỗ xe đạp.

Với những bãi đỗ xe đạp ở khắp nơi trên thế giới đều phải rộng rãi, chiếm diện tích. Tuy nhiên riêng bãi đỗ xe đạp tại Nhật sẽ khiến những người đến đây lần đầu không khỏi ngạc nhiên khi 1 bãi giữ xe chứa được rất nhiều xe nhưng những người qua lại lại không thấy chiếc xe nào.

bai do xe dap thong minh 1

Bãi chứa xe đạp thật chất là 1 tháp đỗ xe ngầm được thiết kế bởi Giken và Ceo.
Mỗi một tháp chứa xe đạp này có thể chứa được khoảng 204 chiếc xe đạp, và với công nghệ hiện đại kho chứa xe này cho phép người gửi đưa xe vào cửa, ngay sau đó chiếc xe được đưa xuống hầm gửi bằng thiết bị như kiểu thang máy vận chuyển ở các bãi gửi ô tô thông minh.
Tuy nhiên thì thời gian vận hành cũng rất đơn giản và ngắn, chỉ trong 13 giây người gửi đã có thể lấy xe ra khỏi hầm bằng chiếc thẻ quẹt.

bai do xe dap thong minh

Đối với bãi gửi xe này không chỉ mất mỹ quan mà còn tiết kiệm rất nhiều không gian và hơn nữa những người gửi xe còn không sợ mất xe vì muốn lấy được xe ra người gửi phải có thẻ từ, 1 loại thẻ hiện đại không gây nhầm lẫn khi hoạt động.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Bãi đỗ xe đạp thông minh

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp