Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thói quen dùng thang máy của người Việt

Một số những thói quen xấu của 1 bộ phận người trong xã hội khi sử dụng thang máy khiến nhiều người khác phải chịu tiếng về phép lịch sự khi sử dụng thang máy.

Lúc chờ thang máy:
Thường rất ít nơi làm được việc như xếp hàng chờ thang, hoặc nhường nhau khi chờ thang. Mọi người thường có thói quen xấu như chen lấn, xô đẩy nhau khi bước vào thang, thậm chí mọi người còn tỏ ra xa lạ hoặc không quen biết khi sử dụng chung cầu thang máy mặc dù trước đó họ đã biết nhau.

thoi quen dung thang may cua nguoi viet 1

Khi ở trong cabin thang máy:
Khi cửa thang máy mở họ có thể xô đẩy, chen nhau, nhất là vào những giờ cao điểm, chỉ cốt thế nào để chen chân bước vào thang máy.
Khi đã vào đến thang họ chỉ chăm chăm lo ấn tầng ở của gia đình mình, còn không quan tâm đến những người bên cạnh. Thậm chí những người vào trước cũng ít khi nhấn giữa cửa thang cho những người vào sau.

thoi quen dung thang may cua nguoi viet

Khi thang máy có sự cố:
Theo quy định cũng như hướng dẫn sử dụng thang máy mà nhà sản xuất đưa ra là người sử dụng cầu thang máy trong trường hợp bị kẹt thang thì hãy bình tĩnh nhấn nút báo động để nhờ người trợ giúp. Tuy nhiên những người sử dụng thang máy khi gặp sự cố thường tỏ ra sợ hãi, lo lắng, kèm theo đó là đập phá, cạy cửa để từ thoát ra ngoài mà không chờ đợi có người giúp đỡ.
Với những thói quen sử dụng thang máy như vậy sẽ gây ra mất mỹ quan, mất lịch sự cũng như nguy hiểm khi sử dụng thang máy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thói quen dùng thang máy của người Việt

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp