Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tai nạn thang máy đáng tiếc

Một tai nạn đáng tiếc xảy ra khiến 1 nạn nhân bị tử vong tại tiệm giặt là quần áo. Nguyên nhân có ban đầu do nạn nhân bị chiếc thang máy tự chế có sẵn ở tiệm giặt là kẹp, khiến nạn nhân bị mắc kẹt dẫn đến tử vong.

Sự cố xảy ra vào ngày giữa tháng 12 tại Hà Tĩnh, nạn nhân là phụ nữ gần 30 tuổi là nhân viên tại tiệm giặt là, trước  khi xảy ra sự việc nạn nhân dùng hệ thống ròng rọc, thường được gọi là thang máy tự chế. Chiếc thang máy tự chế này hàng ngày vẫn là phương tiện để những công nhân của cửa tiệm dùng để di chuyển đưa quần áo lên tầng 4 của căn nhà để giặt.

tai nan thang may dang tiec 1

Thật không may khi nạn nhân đưa quần áo lên đi giặt thì bị mắc kẹt lại giữa tường nhà và chiếc thang máy tự chế, sau khi sự cố xảy ra thì đã được báo lên cơ quan chức năng. Ngay sau đó lực lượng có mặt giải cứu.
Tuy đã ngắt nguồn điện, phá thang máy, nhưng tới đầu giờ chiều nạn nhân mới được đưa ra ngoài trong tình trạng đã tử vong.
Sự cố xảy ra khiến người nhà, đồng nghiệp cũng như những người chứng kiến không khỏi đau lòng nhất là khi năm hết tết đến. Nạn nhân chỉ mới làm việc tại cơ sở được 4 ngày tại đây. Đau lòng hơn nữa khi nạn nhân đã gia đình và có 1 đứa con nhỏ mới được 10 tháng tuổi. Đây quả thực là một cái giá quá đặt cho nạn nhân khi bất cẩn sử dụng loại cầu thang máy tự chế.

tai nan thang may dang tiec

Đây là vụ tai nạn thứ 2 có liên quan đến thang máy tự chế, được gọi là thang máy nhưng thật chất đây chỉ là 1 ròng rọc đưa cabin lên xuống ở những nhà xưởng hoặc nhà tư nhân bé, mục đích để vận chuyển đồ, hàng hóa. Loại thang máy này không được sản xuất, lắp đặt đúng quy trình, không được cấp phép hoạt động, không được kiểm định, không được bảo trì bảo dưỡng thang máy…tuy nhiên hiện nay nó vẫn tồn tại rất nhiều tại các cơ sở sản xuất vừa và nhỏ cũng như các nhà tư nhân mà cơ quan ban ngành chưa có biện pháp để ngăn chặn.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tai nạn thang máy đáng tiếc

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp