Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Bé gái chết ngạt trong xe ôtô

Một cháu bé được phát hiện bị nhốt trong ô tô tại căng tin của bệnh viện đa khoa tây ninh, chiếc xe ô tô cháu bé ở trong được biết là xe của 1 nhân viên gây mê của bệnh viện.

Theo chủ nhân chiếc ô tô cho biết chiếc xe đậu ở căng tin bệnh viện đa khoa là của ông, vào tối mùng 3.11 ông lái xe biển tây ninh này đi học khiêu vũ, đến đêm muộn ông lái xe biển tây ninh này về căng tin bệnh viện, sau đó dùng điều khiển từ xa bấm khóa cửa xe sau đó ông lái chiếc xe khác của mình mang biển TP HCM về nhà nghỉ ngơi.

be gai chet ngat trong xe oto

Sau đó đến tối 4.11 ông quay trở vào bệnh viện, lúc này ông vào xe ô tô biển tây ninh để lấy thuốc lá hút, cùng lúc ông phát hiện có 1 bé gái nằm bất động trên xe nên đã tri hô người, kêu bảo vệ đưa đi cấp cứu, nhưng đã quá muộn vì cháu bé đã ngạt từ lâu.
Sự việc lạ lùng khiến nhiều người không khỏi thắc mắc tại sao cháu bé lạ vào trong chiếc xe được. Gia đình của cháu bé cho biết con gái bà bị thiểu năng trí tuệ. Cháu bé đã theo bà vào bệnh viện thăm người ốm vào ngày 4.11, nhưng do cô bé cứ đến chỗ thang máy nghịch ngợm nên bà sợ và kêu con rể chở cô bé về nhà.
Sau khi rời khỏi thang máy 5 phút thì con rể gọi điện thông báo đứa bé không chịu về, sau đó bà xuống đón nó lên trên, nhưng lúc này sau cuộc điện thoại thì cậu con rể không thấy cô bé đâu, mọi người chia nhau đi tìm khắp nơi nhưng không thấy.
Đến tối cùng ngày thì xảy ra sự việc khi chủ nhân chiếc ô tô đến mở cửa xe của mình mới phát hiện ra sự việc. hiện nguyên nhân cụ thể của sự việc đang được công an tiến hành điều tra.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Bé gái chết ngạt trong xe ôtô

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp