Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tầm nhìn không giới hạn của Hồng Kông ICC

Trung tâm thương mại quốc tế Hồng Kong ICC cao 393m, nó là tòa nhà cao nhất tại Hong Kong vào thời điểm hiện tại. Ở đây đang thu hút 1 lượng lớn khách du lịch trong nước và quốc tế bởi đài quan sát sky 100 nổi bật.

Tọa lại tại tầng thứ 100 của tòa tháp với vẻ đẹp tráng lệ và tầm nhìn 360 độ, từ đây du khách có thể ngắm trọn vẹn cảnh quan đặc thù của khu hành chính này.

tam nhin khong gioi han cua hong kong ICC

Một phần của đài quan sát được ốp kính từ dưới sàn để du khách không bị chắn tầm mắt khi quan sát quang cảnh xung quanh.
Ngoài ra khi đến với trung tâm thương mại quốc tế ICC du khách còn được trãi nghiệm bởi thang máy siêu tốc, chiếc thang máy siêu tốc chỉ mất 60 giây để đưa thượng khách từ tầng 1 đến tầng 100 của tòa tháp.
Tuy nhiên để được trãi nghiệm cảm giác đi trên không, sử dụng thang máy siêu tốc và ngắm nhìn quang cảnh không giới hạn xung quanh thì thượng khách cũng phải bỏ ra 1 số tiền không hề nhỏ.
Mỗi lần chiêm ngưỡng vẻ đẹo tráng lệ của hong kong thì quý khách phải bỏ ra 168 đô la, khoảng 460.000 đồng tiền việt cho mỗi lần thăm quan/người lớn.

tam nhin khong gioi han cua hong kong ICC

Giá vé không hề rẻ nhưng để được đứng trên đỉnh cao của thàng phố, được trãi nghiệm những cảm giác tuyệt vời mà không nơi nào có được thì các thượng khách vẫn chấp nhận, số lượng người tới ngắm cảnh trong ngày luôn tấp nập.
Và để thuận tiện cho du khách thưởng ngoạn thì chủ đầu tư xây dựng luôn 1 nhà hàng ăn uống trên tầng thứ 101 của tòa tháp cho du khách ăn uống và ngắm cảnh.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tầm nhìn không giới hạn của Hồng Kông ICC

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp