Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Mua chung cư chỉ cần thanh toán 50% nhận nhà luôn

Thăng long number one là một trong những dự án rất có lợi cho người mua, dự án hỗ trợ khách hàng chỉ phải thanh toán 50% giá trị căn hộ đã vào nhận nhà ngay, phần còn lại khách hàng sẽ được đóng sau 1 năm mà không phải chịu lãi xuất.

Tòa nhà được thiết kế thành 2 block cao 40 tầng, trong đó có 3 tầng hầm, 3 tầng dành cho trung tâm thương mại dịch vụ, 1 tầng cây xanh xen kẽ giữa tòa nhà. Cả 2 bock được lắp đặt 25 thang máy tốc độ cao phục vụ cho gia đình trong tòa nhà.

mua chung cu chi can thanh toan 50 nhan nha luon

Ngoài ra thì thăng long number one còn được sử dụng dự án có 3 bể bơi 4 mùa, có hệ thống bơm gió tưới tới từng phòng của căn hộ, hệ thống xử lý nước uống trực tiếp tại vòi, hệ thống nước nóng cung cấp tới từng căn hộ, có hệ thống kính 3 lớp cách âm, cách nhiệt và giảm tia cựu tím, hệ thống điện dự phòng đảm bảo cung cấp 100% căn hộ, hệ thống thang máy tốc độ của thụy sỹ với tốc độ 3,5m/s.

mua chung cu chi can thanh toan 50 nhan nha luon 2

Ngoài ra khi mua nhà tại dự án khách hàng còn được nhận một chuyến du lịch châu âu trị giá lên đến 70 triệu đồng, trong trường hợp không muốn đi du lịch du khách có thể nhận tiền mặt.
Từ những ưu điểm cũng như những ưu đãi từ phía chủ đầu tư khiến dự án thu hút lớn sự quan tâm của những người có nhu cầu về nhà ở thực hiện nay.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Mua chung cư chỉ cần thanh toán 50% nhận nhà luôn

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp