Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Xây cao ốc trong vòng 20 ngày

Thông tin xây dựng của 1 công ty xây dựng cho biết họ tiến hành xây dựng 1 tòa nhà cao ốc 57 tầng chỉ với 19 ngày. Thông tin xây dựng khiến nhiều người không khỏi choáng váng với tốc độ xây dựng đến chóng mặt này.

Công ty này cho biết họ xây dựng đảm bảo đúng tiêu chuẩn xây dựng nhà cao ốc, họ cho biết họ xây dựng bằng những khối bê tông sản xuất hàng loạt, tiết kiệm năng lượng, cho phép họ mỗi ngày dựng được 3 tầng.
Tòa nhà được xây dựng 57 tầng với 19 ngày này có diện tích sử dụng là 180.000 m2, cung cấp không gian văn phòng cho khoảng 4.000 người và 800 hộ gia đình.

xay cao oc trong vong 20 ngay

Công ty còn cho biết với loại vậy liệu xây dựng là các khối vật liệu tiền chế dùng trong công trình trên giúp giảm khối lượng bê tông tương đối với 15.000 xe tải chở và nó hầu như không gây bụi, đây là điều hoàn toàn cần thiết cho đất nước này khi mà tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động.
Tuy những gì công ty xây dựng đưa ra điều là những thứ cần thiết, đảm bảo và đáng tin cậy, nhưng với 1 căn nhà 57 tầng được xây dựng trong 19 ngày liệu có nhiều người dám chuyển về sinh sống tại đây hay không.
Sau khi thông tin về căn nhà được ra đời khiến người ta không khỏi ngỡ ngàng, câu hỏi khiến niều người thắc mắc là làm thế nào họ xây dựng được, làm thế nào họ kịp làm các phần như thang máy, cầu thang bộ, làm thế nào họ có thể đổ các mặt sàn nhanh chóng để xây dựng tiếp các tầng trên... và có lẽ câu thắc mắc lớn nhất vẫn là làm thế nào để người dân đủ lòng tin để chuyển về sống tại khu cao ốc này.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Xây cao ốc trong vòng 20 ngày

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp