Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Sự cố tại TTTM làm khách hàng hoảng sợ

Sự xố xảy ra tại khu Big C The Garden vào tối 14.3 khiến nhiều khách hàng cũng như nhân viên của bigc bị ngất xỉu tại chỗ, ngay sau đó có đến hơn 20 người được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng khó thở, người tím tái, buồn nôn…

Đại diện phía bigc cho biết họ cũng chỉ là đơn vị thuê lại tòa nhà, nên hiện vẫn phải điều tra để tìm ra nguyên nhân sự cố, nhưng rất có thể nguyên nhân dẫn đến sự cố ban đầu được cho là do hệ thống điều hòa hỏng, nhân viên và quan khách bị ngạt khí.

nhung su co o tttm lam khach hang hoang so

Vào cuối năm 2014 thì sự cố rơi thang máy tự do cũng xảy ra ở tòa nhà Lotte cũng khiến cho nhiều khách hàng hoảng loạn, khi bước vào thang máy từ tầng 67 đi di chuyển xuống, nhưng đến tầng 65 thì hệ thống thang máy bỗng nhiên bất ngờ rơi tự do đến tầng 33 của tòa nhà.
Sau khi sự cố xảy ra khiến 7 khách hàng bị nhốt lại trong thang máy sau gần 40 phút mới được giải cứu.
Ngoài sự cố rơi thang máy thì lotte còn vướng vào các sự cố khác như bán đồ ăn với giá cắt cổ, và sự cố ngày thứ 6 đen, chỉ tổ chức bán hàng cho các khách vip, tức giới nhà giàu.

nhung su co o tttm lam khach hang hoang so 2

Tất cả các sự cố diễn ra, không chỉ ở bigc The Garden, Lotte, mà những sự cố diễn ra ở trung tâm thương mại đều khiến người ta sợ hãi, lo lắng, nhất là những nạn nhân của các sự cố.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Sự cố tại TTTM làm khách hàng hoảng sợ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp