Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chiếc thang máy biết nói chuyện

Mới nghe qua chiếc thang máy biết nói chuyện nhiều người tỏ ra ngạc nhiên, không hiểu vì sao chiếc thang máy có thể biết nói như 1 người bình thường, nhưng thực chất không phải vậy.

Chiếc thang máy được gắn loa, camera và điều khiển từ xa, 2 thanh niên đã điều khiển chiếc thang máy từ xa bằng camera và loa, ban đầu bước vào thang máy mọi người đều ngạc nhiên, nhưng sau sự ngạc nhiên ấy là những vấn đề khác vì chiếc thang may biết trọc tức người này.

chiec thang may biet noi chuyen

Bắt đầu bằng các bạn trẻ, khi chiếc thang máy hoạt động bằng  giọng nói khiến họ rất vui, thậm chí 1 bạn trong số họ còn khẳng định là chiếc thang  máy thông minh mà.
Nhưng đến lượt khách tiếp theo dường như cầu thang máy bắt đầu trêu trọc khách khi họ chọn tầng mà chiếc thang máy cố tình không nghe thấy họ nói, khi nói tầng 8 thì chiếc thang máy kêu tầng 3, khi họ nói không yêu cầu nhạc thì chiếc thang máy lại bật nhạc…
Tiếp sau đó chiếc thang máy điều khiển bằng giọng nói liên tục trêu trọc khách, khiến không ít khách cho trận cười sảng khoái, nhưng trong số đó cũng có những người tỏ ra khó chịu, không hài lòng về sự đùa cợt này.

chiec thang may biet noi chuyen 1

Thực chất 1 chiếc thang máy điều khiển bằng giọng nói sẽ rất có ích cho người sử dụng, nó sẽ nhanh chóng hộ trợ người sử dụng, nhất là người già mắt kém khi không có người thân gia đình đi cùng, những người tàn tật hoặc trẻ nhỏ không với tới bảng điều khiển.
Hiện trên thế giới vẫn chưa có chiếc thang máy điều khiển bằng giọng nói thực thụ, chiếc thang máy điều khiển bằng giọng nói chỉ là 1 trò đùa của 1 khách sạn, nhằm mục đích đem lại niềm vui cho những người tới đây.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chiếc thang máy biết nói chuyện

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp