Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nguyên nhân dẫn đến vụ ngất xỉu hàng loạt ở Big C

Rất nhiều khách hàng có mặt tại trung tâm thương mại The Garden, nguyên nhân có thể do khách thăm quan, mua sắm, vui chơi, giải trí hoặc xem 1 nam tài tử người Hàn Quốc hiện đang đóng bộ phim cùng kết hợp với Việt Nam.

Sự việc nhiều người kéo đến dẫn đến lượng xe cộ ở đây trở nên quá tải, trong khi bigc lại nằm ngay tầng trên của tầng hầm gửi xe, bản thân Bigc Garden cũng là 1 tầng hầm thông với tầng hầm gửi xe, vì vậy lượng khói bụi do xe thải ra ngoài quá nhiều, theo đường thang máy dẫn lên bigc khiến cho hàng loạt người tại đây bị ngất xỉu.

nguyen nhan dan den vu ngat xiu hang loat o big c

Ban đầu nhiều người cũng phỏng đoán như vậy, bởi lượng xe đến tầng hầm quá nhiều, dẫn đến khí thỉa cacbin (co) từ xe máy, ô tô quá nhiều, trong khi đó hệ thống điều hòa đang bị trục trặc dẫn đến thiếu khí thở.
Ngay sau đó các nạn nhân bị ngất xỉu đã được đưa đi cấp cứu, rất may không bị thiệt hại gì về người, các nạn nhân đều được cấp cứu kịp thời. ngay sau đó cơ quan điều tra đã tiến hành điều tra nguyên nhân sự việc, và nhanh chóng đưa ra kết luận về việc các nạn nhân bị ngạt khí thải ô tô xe máy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nguyên nhân dẫn đến vụ ngất xỉu hàng loạt ở Big C

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp