Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Diễn viên Hàn Quốc bị chồng đày đọa

Nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn tố cáo từng bị chồng đầy đoạn, hành hung suốt 30 năm, sau đó không thể chịu nổi cảnh sống này nữa cô quyết định đệ đơn lên tòa kiện chồng về tội bạo hành.

Sự việc khiến nhiều người không khỏi choáng váng khi nữ diễn viên chịu đựng được người chồng vũ phu suốt 32 năm mà không dám lên tiếng.
Việc cô cung cấp những bằng chứng lên phiên tòa cho thấy mình bị chồng bạo hành suốt nhiều năm quá khiến người xem không khỏi thương sót, trong số những bằng chứng đó có cảnh cô bị ông chồng đánh và kéo xệch trong cabin thang máy, ông chồng kéo cô xềnh xệnh từ bên ngoài vào, sau đó túm tóc, đánh mạnh vào đầu.

dien vien han quoc bi chong day doa

Sau khi hình ảnh đoạn video được đăng tải thì nhiều người tỏ vẻ nghi ngờ việc bị chồng hành hung trong thang máy là giả thì Jung Hee tỏ ra rất bức xúc, cô nói ‘lẽ nào tôi phải chết đi mọi người mới tin tôi’.
Cô cho biết cô bị ép kết hôn năm 19 tuổi, sau đó cuộc sống gia đình là những tháng ngày ngục tù liên tiếp xảy ra, cô bị ngược đãi, hành hung và không có tự do, vì quá sợ hãi nên không dám yêu cầu ly hôn.
Hiện sự việc vẫn đang được tiến hành điều tra, trước khi tòa án xét xử phiên cuối cùng cơ quan điều tra sẽ làm rõ những hình ảnh cô Jung Hee cáo buộc chồng hành hung trong thang máy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Diễn viên Hàn Quốc bị chồng đày đọa

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp