Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Kiện vì bị phát cảnh nóng trong thang máy

Một đoạn clip ghi lại cảnh nóng của 1 phụ nữ nước Anh tại thang máy của 1 tòa nhà được phát sóng trên kênh chanel 4, sau khi đoạn clip được phát sóng nhân vật chính trong đó đã phát đơn kiện đài truyền hình chanel 4 vì cho phát sóng làm ảnh hưởng tới đời sống của cô.

Tuy nhiên văn phòng truyền thông Anh đã bác đơn kiện của người phụ nữ đối với đài truyền hình chanel 4.
Nguyên nhân người phụ nữ kiện đài truyền hình này cho rằng họ đã vi phamh quyền riêng tư của cô khi cho phát sóng đoạn clip được máy quay an ninh thang máy ghi lại. sự việc cho phát sóng đoạn clip cũng là lúc cô đang mang thai, do áp lực tâm lý, xấu hổ…quá sức chịu đựng đã khiến cô bị sinh non, vì vậy cô làm đơn kiện.

kien vi phat canh nong trong thang may

Tuy nhiên đơn kiện bị bác bỏ vì họ cho rằng hành vi của cô trong thang máy chính là 1 phương tiện làm hại cho xã hội, cô tố cáo vì đài truyền hình vi phạm đời tư, nhưng việc bảo vệ đời tư của 1 cá nhân không quan trọng bằng việc bảo vệ những vấn đề làm hại cho 1 xã hội.
Sau khi đơn kiện của người phụ nữ bị bác bỏ nó như 1 liều thuốc cảnh tỉnh cho những hành vi không lành mạnh nơi công cộng, nó gây ảnh hưởng tới cuộc sống của những người xunh quanh, làm ảnh hưởng tới văn hóa nơi công cộng, và những hành vi như vậy đáng bị lên án hơn là được pháp luật bảo vệ, nó như 1 bài học đáng giá cho những người không có ý thức chung ở những nơi công cộng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Kiện vì bị phát cảnh nóng trong thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp