Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nỗi lo bệnh tật từ nguồn nước không đảm bảo

Không chỉ xảy ra những mâu thuẫn, tranh chấp về các vấn đề cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất mà của chung cư, mà những lo ngại về nổi lo bệnh tật ngày càng nhiều khi mà nguồn nước họ sử dụng hàng ngày lại là nguồn nước không đảm bảo chất lượng.

Những tranh chấp đỉnh điểm khi những sự cố liên tục xảy ra ở chung cư nhất lan 3, các gia đình ở đây cho rằng họ phải chịu nhiều phiền toái bởi chất lượng công trình và cơ sở hạ tầng nhếch nhác, tầng kỹ thuật liên tục ngập nước, hệ thống thang máy thì lắp đặt thiếu, công trình công viên cây xanh thì chưa hoàn thiện, nhưng chủ đầu tư chưa giải quyết triệt để cũng như thỏa đáng những vấn đề thuộc trách nhiệm của họ.

noi lo benh tat tu nguon nuoc khong dam bao

Ngoài ra chủ đầu tư còn làm không đúng như trong hợp đồng, cụ thể có tình trạng cửa của hố thang máy còn trống ở tầng 16 không khóa lại, bị mở ra dễ dàng, nếu người dân vô tình chạm vào. Đối với trẻ em thì đây là việc hết sức nguy hiểm vì nếu không  may nhỡ đụng vào sẽ bị ngã xuống hố thang.
Theo thiết kế ban đầu cả chung cư có 8 thang máy dành cho 240 hộ dân, nhưng khi các căn hộ chia nhỏ thì tăng lên 347 căn hộ giá thành căn hộ tăng, nhưng chỉ có 4 thang máy được lắp đặt, điều này gây khó khăn cho việc di chuyển của cư dân, nhất là khi chung cư cao tầng việc di chuyển phụ thuộc hầu hết vào thang máy, đấy là chưa kể tới việc thang máy thường xuyên báo lỗi khi hoạt động.
Những vấn đề về cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng đã khiến cư dân đủ đau đầu, ấy vậy mà khi sinh sống không được bao lâu thì cư dân lại phát hiện ra nguồn nước họ sử dụng không đảm bảo chất lượng, những chai nước đục ngầu, những tấm vải bịt vòi nước bám đầy cặn… rồi người dân sử dụng nước thì người bị lỡ loét.

noi lo benh tat tu nguon nuoc khong dam bao 1

Những lo lắng và mâu thuẫn ngày càng gia tăng khi mà giữa chủ đầu tư và cư dân không tìm được tiếng nói chung, sự việc sẽ càng ngày càng ngay gắt nếu như họ vẫn không tìm ra phương án giải quyết tận gốc các vấn đề.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nỗi lo bệnh tật từ nguồn nước không đảm bảo

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp