Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cảnh cha chung không ai khóc ở chung cư

ở các khu chung cư cũ.
Đây là những khu chung cư cũ, nhà tập thể đã được xây dựng từ lâu, hiện các khu tập thể cũ này thường bị các hộ gia đình cơi nới nhằm tăng diện tích căn hộ, việc cơi nới khiến khu nhà trông sập xệ và không đảm bảo độ an toàn.

Ngoài ra việc lấn chiếm hành lang, lối đi để dùng làm chỗ để đồ, phơi quần áo…để tiết kiệm diện tích sử dụng trong nhà.
Ngoài ra mọi người còn sử dụng dưới gầm cầu thang để làm nơi đốt vàng mã, hoặc làm chỗ đặt bếp than để nấu nướng khiến cho hành lang ám khói, muội đen kẹt, ẩm mốc, bẩn thỉu.

canh cha chung khong ai khoc o chung cu

Những hành động của họ làm ảnh hưởng tới mỹ quan, lối sống và sự an toàn của tòa nhà, nhưng khi được hỏi thì họ vô tư trả lời thoải mái vì ở đây ai cũng thế, mọi người làm vậy nên mình cũng làm vậy.
ở khu chung cư mới.
Ở các khu chung cư cũ đã đành, ngay cả các khu chung cư mới, hiện đại hiện nay cũng xảy ra tình trạng cha chung không ai khóc, nhất là với các thiết bị công cộng như thang máy, điện sáng hành lang, nhà rác, nhà xe…các hộ gia đình đều sử dụng 1 cách tùy tiện, không theo nguyên tắc nhất định nào.
Việc xô đẩy, chen lấn sử dụng thang máy thường xuyên xảy ra, lúc vào thang máy họ còn vô tư xả rác thải, vỏ bánh kẹo, thuốc lá, đồ ăn, mặc dù ban quản lý có cho người dọn dẹp vệ sinh nhưng cũng không xuể vì dọn xong họ lại vứt ran gay sau đấy. rồi còn viết bậy lên tường, trong thang máy, rồi họ vô tư cởi trần, ăn mặc thiếu lịch sự đi trong thang máy…

canh cha chung khong ai khoc o chung cu 1

Nếu cảnh cha chung không ai khóc này cứ kéo dài thì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống của người dân, nó sẽ nhanh chóng làm xuống cấp các hạng mục thiết bị trong tòa nhà gây ảnh hưởng tới cuộc sống của họ.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cảnh cha chung không ai khóc ở chung cư

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp