Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy công viên

Chiếc thang máy được lắp đặt tại công viên Tivoli Friheden của Đan Mạch chuyên phục vụ việc chuyên chở du khách từ mặt đất lên đỉnh 1 tòa tháp 30m, và ngay tại tòa tháp này những người yêu thích mạo hiểm có thể tìm được cảm giác mạnh khi họ thả mình từ độ cao 30m xuống.

Tại công viên Tivoli Friheden người ta sẽ tìm được 1 cảm giác hoàn toàn khác lạ so với các công viên khác, tại các công viên hoặc 1 vài nơi có các trò chơi mạo hiểm người ta sẽ phải cột chân người chơi vào 1 sợi dây thừng khi họ nhảy từ độ cao nào đó xuống, tuy nhiên ở đây người chơi không chịu bất cứ sự rằng buộc nào, họ được hoàn toàn tự do thả mình từ độ cao 30m xuống với tốc độ 50 km/h.

thang may cong vien 1

Thứ duy nhất đảm bảo chắc chắn bạn đủ khả năng chơi trò mạo hiểm này chính là lòng can đảm. ngoài ra người chơi phải chắc chắn rằng không mắc các bệnh về tim mạch, thần kinh.
Tất nhiên người chơi sẽ có điểm tiếp đất an toàn khi ngay phía dưới ngọn tháp sẽ được căng lưới, loại lưới chuyên dụng cho cứu hộ và 1 chiếc mũ bảo hiểm chắc chắn để bảo vệ đầu.
Trong trường hợp nếu bạn không đủ cản đảm để chơi trò mạo hiểm này thì du khách hoàn toàn có thể di chuyển lên đỉnh bằng thang máy, nhìn ngắm vẻ đạp của thành phố xung quanh, sau đó lại dùng thang máy để di chuyển xuống mặt đất.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy công viên

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp