Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Căn hộ lý tưởng

Căn hộ lý tưởng được nhiều người biết đến với sức mua nhiều nhất trên thị trường hiện tại là căn hộ Park 3 của tập đoàn Vincom Mage Mall. Căn hộ tại đây được bố trí các loạn diện tích rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của những người có nhu cầu thực hiện nay.

Hiện với sự liên kết giữa chủ đầu tư và ngân hàng thì khách hàng mua nhà tại đây có thể nhận được sự hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng với hạn mức lên tới 70% giá trị căn hộ trong thời hạn 15 năm.

can ho ly tuong

Tòa nhà là điều kiện lý tưởng về không gian khi nằm ở quảng trường trung tâm, cạnh bể bơi ngoài trời, có tầm nhìn ra sông hồng, diện tích đa dạng từ 53 đến 151m2, sau khi kí hợp đồng mua bán khách hàng có thể dọn về ở ngay. Mỗi căn hộ đều được thiết kế tối ưu hóa diện tích sử dụng và tiếp xúc với ánh sáng và lấy không khí tự nhiên.
Riêng Park 3 được bố trí tới 8 thang máy tốc độ cao, các hộ gia đình có thể yên tâm về vấn đề tắc thang máy giờ cao điểm, ngoài ra có 2 cầu thang bộ và 2 thang thoát hiểm, điều này khiến giao thông của tòa nhà luôn thuận tiện, không phải chờ đợi như một số tòa  nhà khác.
Với những điều kiện rất lý tưởng mà sau khi mở bán cho tới cuối tháng 3 thì Park 3 đã bán được tới khoảng 400 căn hộ, nó là điểm khởi đầu vô cùng thuận lợi của tòa nhà, việc bán hết căn hộ có thể chỉ trong nay mai.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Căn hộ lý tưởng

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp