Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tòa nhà cao nhất Việt Nam hoàn thành năm 2017

Tòa nhà 81 tầng The Landmark 81 thuộc khu đô thị cao cấp Vinhomes central park được tập đoàn vingroup chính thức khởi công, dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm 2017, dau khi hoàn thành đây sẽ là tòa nhà cao nhất Việt Nam.

Tòa nhà cao nhất việt nam có độ cao 350m, được xây dựng ngay tại vị trí trung tâm của khu đô thị vinhomes central park, nằm ngay cạnh bờ sông Sài Gòn.
The Landmark 81 là khu phức hợp có tổng diện tích dàn xây dựng 141.000m2, bao gồm khách sạn, căn hộ dịch vụ, căn hộ thương mại, trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán bar, tầng quan sát với những chiếc thang máy siêu tốc độ.

toa-nha-cao-nhat-viet-nam-hoan-thanh-nam-2017

Tòa nhà xây dựng 1 nhà hàng và 1 bar tại tầng 66, 67 của tòa tháp và 1 tầng quan sát ngắm quanh cảnh tọa lạc ở tầng 79 với tầm nhìn bao quát toàn cảnh không quan của thành phố và các vùng lân cận.
Sau khi ra đời The Landmark81 không chi là tòa nhà cao  nhất Việt Nam, mà nó còn có những kỷ lục đột phá khác như tòa nhà có tầng quan sát cao nhất Việt Nam, căn hộ cao nhất Việt Nam, nhà hàng, quán bar cao nhất Đông Nam Á, đồng thời đây cũng  là cao ốc sang trọng bậc nhất Việt Nam, là nơi hội tụ các đơn vị thiết kế tư vấn hàng đầu thế giới.
Dự kiến tòa tháp sẽ được hoàn thành vào cuối năm 2017, sau khi hoàn thành đây sẽ trở thành biểu tượng cho sự năng động và phát triển phồn vinh, đồng thời cũng là điểm khám phá mới cho người dân trong nước và khách du lịch.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tòa nhà cao nhất Việt Nam hoàn thành năm 2017

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp