Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Sự cố mất điện lớn nhất tại Thổ Nhĩ Kỳ

Một sự cố về điện lớn nhất xảy ra tại Thổ Nhĩ Kỳ khi khoảng hơn nữa đất nước rơi vào tình trạng mất điện, sự cố gây ra những hậu quả nghiêm trọng như tình trạng giao thông hoàn toàn tê liệt, hoạt động sản xuất ngưng, máy bay không hoạt động và rất nhiều người bị nhốt lại trong thang máy….

Sự cố mất điện xảy ra vào ngày cuối tháng 3, rất nhiều nơi xảy ra tình trạng mất điện, trong đó có thủ đô Ankara và thành phố Istabul đã rơi vào tình trạng mất điện hoàn toàn.

su co mat dien lon nhat tai tho nhi ky

Sự cố khiến hệ thống giao thông ngưng hoạt động, tàu điện ngầm tê liệt, giao thông hỗn loạn, có rất nhiều người ở khắp mọi nơi của đất nước này bị nhốt lại trong thang máy khi sự cố xảy ra, ngay sau đó lực lượng cứu hộ phải có mặt ở khắp nơi để giải thoát cho những người đang mắc kẹt, không chỉ thang máy mà ngay trên các tàu điện ngầm cũng vậy.
Hiện giới chức Thỗ Nhĩ Kỳ đang điều tra làm rõ nguyên nhân của sự cố, tuy nhiên thì không loại bỏ trường hợp bị tấn công mạng nên mới dẫn đến sự cố trên.
Đây là một trong những sự cố mất điện lớn nhất tại Thổ Nhĩ Kỳ từng xảy ra trong nhiều năm trở lại đây, hiện nguyên nhân sự cố vẫn đang được tiến hành điều tra, các gia đình ở đây ngoài việc đảo lộn mọi sinh hoạt hàng ngày, còn ảnh hưởng tới tâm lý vì các thiết bị liên quan đến điện đều ngừng hoạt động

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Sự cố mất điện lớn nhất tại Thổ Nhĩ Kỳ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp