Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy của siêu xe

Chiếc siêu xe luôn luôn trong tầm mắt của những người chủ, không sợ bị đánh cắp hoặc ai đó làm hư hỏng. Họ có thể ngồi ở trong không gian phòng khách mà vẫn có thể trông coi luôn chiếc xe bởi hệ thống thang máy dành riêng cho việc đỗ xe.

Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế, kéo theo sự phát triển của khoa học kĩ thuật, hàng loạt các ngôi nhà cao tầng mọc lên như “nấm sau mưa”. Song song đó, những phương tiện đi lại hiện đại như xe ô tô, siêu xe,… đang được ưa chuộng. Họ sắm cho mình những “xế hộp” như để còn khẳng định tên tuổi của bản thân. Từ sự phát triển đó, việc thiếu hụt không gian đỗ xe đang là một vấn đề khó khăn của nhiều tòa nhà, những bãi đỗ xe trở nên quá tải.

thang may cua sieu xe 1

Theo Dailymail, những người giàu có ở Singapore luôn phải lo lắng vì chỗ đậu xe ô tô, bởi nhiều khu chung cư hoặc căn hộ bị hạn chế không gian đỗ xe. Đặc biệt, khu chung cư cao cấp 30 tầng ở Hamilton đang gặp phải tình trạng thiếu không gian đỗ xe, do vậy đòi hỏi những nhà thiết kế tìm ra phương án mới trong việc thiết kế bãi đỗ xe.
Nhiều người sống ở khu chung cư Orchard lộng lẫy cũng gặp tình trạng về việc tìm nơi để đỗ xe. Nơi đây tọa lạc nên những căn phòng sang trọng, bể bơi xanh mát, không khí trong lành… làm cho cuộc sống nơi đây như thiên đường. Và vấn đề tìm nơi đậu xe đã được giải quyết khi các nhà chuyên gia đã thiết kế ra chiếc thang máy làm garage xe ô tô cho các căn hộ.
Những chiếc thang máy dành cho siêu xe được thiết kế tinh tế và hiện đại, phù hợp với kiến trúc sang trọng của tòa nhà. Hoạt động của nó cũng tương tự như những chiếc thang máy tải khách thông thường, cũng có nút cảm biến và hệ thống điều khiển. Khi con người đậu xe vào thang máy, nhấn nút cảm biến và thang sẽ nâng chiếc xe lên đúng tầng mà họ chọn. Thang máy sẽ neo đậu những chiếc xe ô tô ở trên không, với độ cao có thể lên tới cả trăm mét. Thiết kế này được coi là một điều tuyệt vời và vô cùng hữu dụng cho cuộc sống người dân nơi đây.

thang may cua sieu xe

Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm này, người dân nơi đây cũng dành nhiều thời gian cho việc bảo trì, bảo dưỡng thang máy. Khi hết thời gian được bảo hành, họ luôn chọn những dịch vụ chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn cho hoạt động của thang, cũng như chất lượng của cuộc sống. Đó được coi là tinh thần trách nhiệm, một lối sống hiện đại và văn minh của một đất nước phát triển mà chúng ta cần phải học hỏi.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy của siêu xe

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp