Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Con gái thiệt mạng tại thang máy do bố mẹ cãi nhau

Theo báo chí đưa tin từ vài ngày trước, một người bé gái khoảng 6 tuổi thiệt mạng tại 1 trung tâm thương mại của Malaysia do ngịch ngợm khi trèo lên lan can của chiếc thang cuốn.

Nạn nhân theo mẹ và chị gái vào trung tâm thương mại mua sắm, trong lúc người mẹ đang mãi mê cùng chiếc điện thoại khi di chuyển ở cầu thang cuốn thì cô bé trèo lên thành lan can và ngã xuống, lúc cô bé trèo lên thành lan can cầu thang cuốn mẹ và chị gái cô không hề hay biết, mãi khi cô bé ngã xuống thì mẹ cô mới phát hiện ra, lúc này thì đã quá muộn.

con-gai-thiet-mang-tai-thang-may-do-bo-me-cai-nhau

Ảnh minh họa

Theo như bố của nạn nhân thì nguyên nhân khiến mẹ cô không chú ý tới cô là vì lúc đó ông đang gọi điện cho cô và 2 vợ chồng đã cãi nhau. Theo ông này kể lại thì lúc ông về nhà đã không thấy vợ và 2 con gái ở nhà, ông lập tức gọi điện thoại cho vợ và hỏi đang ở đâu, ông sẽ đến đón về, nhưng người vợ nói sẽ đi xe bus. Khi 2 vợ chồng đang lời qua tiếng lại thì nghe có âm thanh rầm rất to, mãi lúc sau ông mới biết đó chính là âm thanh tạo ra do đứa con gái của ông bị ngã từ thành thang máy.
Hiện cha mẹ nạn nhân rất hối hận, họ cho rằng chính sai lầm của họ dẫn tới việc con gái gặp nạn và thiệt mạng.
Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiến hành điều tra vụ tai nạn, và điều tra những quy định an toàn tại trung tâm thương mại xem có đúng quy chuẩn an toàn hay không.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Con gái thiệt mạng tại thang máy do bố mẹ cãi nhau

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp