Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Bể nước sinh hoạt dưới bãi tập kết rác của chung cư

Người dân tại chung cư Thăng Long Garden Hà Nội luôn xảy ra những bức xúc và mâu thuẫn với chủ đầu tư cũng như ban quản lý về những vấn đề tồn đọng tại khu chung cư sau khi họ chuyển về sinh sống.

Từ việc thang máy liên tục có sự cố, cơ sở hạ tầng thì bị xuống cấp, chưa kể đến chủ đầu tư còn làm sai so với thiết kế ban đầu, nơi được thiết kế bể ngầm, thảm cỏ thì hiện lại biến thành 2 tầng và sân tennis, còn bể nước thì lại nằm phía dưới của 1 bãi tập kết rác, rất mất vệ sinh, ô  nhiễm môi trường và có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của người dân.

be-nuoc-sinh-hoat-duoi-bai-tap-ket-rac-cua-chung-cu

Theo như nhiều cư dân thì lâu nay họ không hiểu vì sao mà trẻ con sáng ngủ dậy thường có rất nhiều rỉ mắt, thậm chí cả người lớn, mãi cho đến khi họ phát hiện ra bể nước mà hàng ngày họ đang dùng lại nằm dưới chân của bãi tập kết rác…
Những bức xúc của người dân ngày càng tăng cao khi mà càng sống lâu ở đây họ càng phát hiện ra những sai sót hoặc những vấn đề cố tình sai sót của chủ đầu tư và những vấn đề này làm ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của các hộ gia đình.
Những mâu thuẫn ngày càng tăng cao mà chưa có hướng giải quyết, chủ đầu tư dường như cũng ít quan tâm tới những phản ánh của cư dân về những vấn đề tồn đọng, dẫn đến cư dân thì ngày càng bức xúc hơn, cộng thêm nữa là các sai phạm theo thời gian lần lượt tăng lên.
Những mâu thuẫn sẽ không ngừng gia tăng khi mà các vấn đề chưa được giải quyết. mỗi gia đình đã bỏ ra giá không hề nhỏ để mua được 1 căn hộ tại đây và những gì họ đang phỉ chịu đứng là hoàn toàn không nên có, vì vậy mâu thuẫn chỉ được giải quyết khi chủ đầu tư và cư dân tìm ra hướng giải quyết cho những sự cố vẫn còn tồn đọng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Bể nước sinh hoạt dưới bãi tập kết rác của chung cư

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp