Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Công đoạn meke cực nhanh trong thang máy

Make up là công việc làm đẹp bình thường hàng ngày không chỉ của phái đẹp mà ngay cả nam giới cũng sử dụng hàng ngày.

Công đoạn make up là việc làm không hề đơn giản, cũng chính vì vậy mà hiện nay rất nhiều các cô gái phải nhờ tới các dịch vụ này ở những cơ sở làm đẹp như trang điểm, làm đầu tóc…
Đã có rất nhiều người phải đi phẫu thuật thẩm mỹ để mong có khuôn mặt đẹp hơn, vì họ có make up thế nào cũng không thể tự tin được, dù có làm đi làm lại nhiều lần.

cong-doan-meke-cuc-nhanh-trong-thang-may

ảnh minh họa

Nhưng đối với Bada thì việc make là việc làm quá bình thường và đơn giản, chỉ cần sử dụng lớp gương phản chiếu trong thang máy mỗi  khi cô dùng nó để di chuyển từ tầng 4 xuống tầng 1 để tới trường là cô đã có thể make up xong, với một người bình thường có thể ngồi trước gương, sửa đi sửa lại cả tiếng đồng hồ, nhưng với Bada thì công việc make up chỉ cần 60s, trong khoảng thời gian thang máy di chuyển được từ tầng 4 đến tầng 1 là các công đoạn make up của cô đã gần như hoàn thành.
Chỉ trong 60s cô có thể chuốt mascara, tô son, kẻ viền mắt, kẻ mày…để lý giải cho việc cô thường xuyên make up trong thang máy thì Bada cho rằng do mẹ của cô rất khó tính, khi ở trong gia đình mẹ cô không đồng ý cho cô make up mỗi khi tới trường, vì vậy việc make up thường được sử dụng khi cô di chuyển từ nhà tới trường, mà chủ yếu công đoạn này được thực hiện trong thang máy.

cong-doan-meke-cuc-nhanh-trong-thang-may 2

Để giải thích cho việc thích make up của mình khi vẫn còn là 1 nữ sinh ngồi trên ghế nhà trường thì bada cho rằng ở thế kỷ 21 phái đẹp không thể cảm thấy tự tin hay được tôn trọng nếu như thiếu đi lớp trang điểm hàng ngày của mình.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Công đoạn meke cực nhanh trong thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp