Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Phú gia thịnh sử dụng thang máy Mitsubishi

Với diện tích căn hộ hợp lý từ 62 đến 69m2, giá thành khoảng 18 triệu cùng nhiều những chính sách ưu đãi phù hợp với nhu cầu của những người mong muốn mua nhà để ở thì đây là cơ hội tốt cho họ.

Với vị trí giao thông thuận tiện, nàm ngay cạnh trung tâm hành chính, cầu sông hàn, trường học, bệnh viện, chợ… và những ưu đãi tối đa khi mua căn hộ F.home của phú thịnh gia tại tp Đà Nẵng như chiết khấu lên đến 20% bằng tiền mặt, tặng kèm voucher trị giá 50 triệu đồng khi mua căn hộ tại đây.

phu-gia-thinh-su-dung-thang-may-mitsubishi

Ngoài ra điều khiến nhiều gia đình có nhu cầu nhà ở thực chú ý tới căn hộ F.home vì ở đây được hưởng ưu đãi từ gói hỗ trợ tín dụng 30.000 tỷ từ chính phủ.
Bên cạnh việc sử dụng loại thang máy uy tín nhập khẩu từ nhật của hãng mitsubshi thì F.home còn nhiều các tiện ích khác như trung tâm mua sắm, nhà hàng ăn uống, phòng gym, hồ bơi, khu vui chơi giải trí…cũng là điểm thu hút sự quan tâm của khách hàng.
Với F.home sẽ là cơ hội tốt cho người mua nhà, nhất là những người có nhu cầu về nhà ở thực hiện nay.
Hiện tại F.home sắp có đợt mở bán đầu tiên, đây sẽ là có hội nhận những phần quà giá trị cho khách hàng khi tham gia đợt mở bán này.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Phú gia thịnh sử dụng thang máy Mitsubishi

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp