Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Diễn thời trang trên cầu thang máy

Chương trình biểu diễn thời trang được tổ chức trình diễn tại hệ thống thang máy cuốn của một trung tâm thương mại.

Việc trình diễn thời trang của các người mẫu rất khó khăn khi họ thường phải di chuyển bằng những bộ trang phục diêm rúa, dài, và những đôi nguốc cao quá sức tượng tượng để di chuyên trước sự chứng kiến của hàng loạt khán giả đều hướng đôi mắt về họ.

dien-thoi-trang-tren-cau-thang-may 1

Vậy mà mới đây buổi trình diễn được tổ chức tại 1 chiếc thang máy cuốn, nó được coi như một sàn diễn hoàn toàn mới với dàn người mẫu trẻ.
Buổi diễn thời trang có dự góp mặt của nhiều người mẫu trẻ, tài năng của làng thời trang Việt Nam.
Việc trình diễn ở thang máy giúp cho các khán giả ở khắp tòa nhà có thể dễ dàng chiêm ngưỡng những bộ trang phục theo phong cách năng động, khỏe khoắn và hiện đại.

dien-thoi-trang-tren-cau-thang-may

Theo các chuyên gia thời trang thì việc trình diễn trang phục tại trung tâm thương mại là điều khá mới mẻ, tuy có thể nó khó khăn hơn cho các người mẫu, nhưng nó lại đem lại kết quả tốt hơn khi không giới hạn về 1 quy mô nhất định, ở đây tất cả mọi người lui tới trung tâm thương mại đều có thể xem cũng như độ tuổi.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Diễn thời trang trên cầu thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp