Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Ngắm cảnh bằng trực thăng tại Đà Nẵng

Nếu trước đây du khách đến với Đà Nẵng phải bỏ rất nhiều thời gian mới có thể thăm quan hết các nơi, như sử dụng thang máy lên ngũ hành sơn, thuê xe đi dọc bãi biển, hay đi cáp treo trên bà nà hills, hoặc muốn thăm chùa Linh Ứng thì quý khách phải leo lên núi ở độ cao 693m.

Nhưng việc thăm quan của các gia đình khi du lịch ở đây hiện nay đã trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn khi sử dụng dịch vụ máy bay trực thăng để thăm quan những điểm nổi tiếng của Đà Nẵng.

ngam-canh-bang-truc-thang-dai-da-nang

Sử dụng máy bay trực thăng cho du khách thăm quan được sử dụng máy bay trực thăng thương mại của công ty trực thăng miền trung. Máy bay sẽ xuất phát từ sân bay nước mặn Đà nẵng, đưa du khách ngắm Ngũ Hành Sơn từ trên cao, sau đó bay  dọc bãi biển tại Đà Nẵng, qua chùa Linh Ứng, ngắm cảnh các khu resort và Sông Hàn.
Hình thức thăm quan thắng cảnh bằng trực thăng lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, du khách có thể ngắm cảnh vật từ trên cao, có thể quan sát hết những nơi mà du khách có thể phải bỏ ra vài ngày mới thăm quan hết, nhưng với máy bay trực thăng du khách chỉ cần 1 giờ đã có thể thăm quan hết các địa điểm trên.

ngam-canh-bang-truc-thang-dai-da-nang 1

Tuy nhiên để có thể sử dụng dịch vụ thăm quan bằng trực thăng thì du khách cũng phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ. Mỗi lượt sử dụng máy bay thăm quan mỗi du khách phải bỏ ra giá là 3 triệu đồng/1 người.
Hiện kiểu thăm quan bằng trực thăng này đang được thử nghiệm, nếu nhận được sử hưởng ứng mạnh của du khách thì hình thức này sẽ được thực hiện đại trà tại đây.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Ngắm cảnh bằng trực thăng tại Đà Nẵng

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp